[PC][Red Alert 2]Code SuperWeapon(Yêu cầu Ares)

Tập hợp từ một số bài viết trên gamevn
Đây là các đoạn code sẵn cho một vài Super weapon mới dùng cho game.
Yêu cầu phải cài đặt Ares để code có thể hoạt động.
Phải khai báo cả trong danh sách các super weapon và gán các Super Weapon này vào một cái nhà nào đó để vào game có thể mua được.

1. Lightning Storm Clone
[LSSpecial]
UIName=NOSTR:Lightning Storm Clone
Name=Lightning Storm
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=LightningStorm
SW.Damage=500
SW.AITargeting=LightningStorm
Lightning.HitDelay=10
Lightning.ScatterDelay=10
Lightning.ScatterCount=10
Lightning.Separation=0
Lightning.IgnoreLightningRod=yes
Lightning.DebrisMax=10
Lightning.CloudHeight=1200
Action=Custom
ShowTimer=yes
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=WSICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
SW.FireIntoShroud=yes
SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
2. Nuke Clone
[NUKESpecial]
UIName=NOSTR:NUKE Clone
Name=Nuclear Missile
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=MultiMissile
SW.AITargeting=Nuke
Action=Custom
ShowTimer=yes
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=NUKEICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
SW.FireIntoShroud=yes
SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
3. Dominator
[DomSpecial]
UIName=NOSTR:Dominator Clone
Name=Psychic Dominator
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=PsychicDominator
SW.AITargeting=PsychicDominator
Action=Custom
ShowTimer=yes
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=DOMICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
SW.FireIntoShroud=yes
SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
4.Chrono Sphere
[CSSpecial]
UIName=NOSTR:Chrono Sphere Clone
Name=Chrono Sphere
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=ChronoSphere
SW.Range=6,6
Action=Custom
ShowTimer=yes
Chronosphere.AffectsIronCurtain=yes
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=CSICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
5. Iron Curtain
[ICSpecial]
UIName=NOSTR:Iron Curtain Clone
Name=Iron Curtain
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=IronCurtain
SW.Range=6,6
Action=Custom
ShowTimer=yes
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=ICICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
6. Force Shield
[FSSpecial]
UIName=NOSTR:Force Shield Clone
Name=Force Shield
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=ForceShield
SW.Range=6,6
Action=Custom
ShowTimer=yes
SW.AITargeting=ForceShield
SW.AffectsHouse=team
SW.AffectsTarget=buildings
SW.RequiresTarget=buildings
SW.RequiresHouse=ForceShield
Protect.Duration=9900
Protect.PowerOutage=99
Protect.PlayFadeSoundTime=9800
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=FSICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
7. Generic Mutator
[GMSpecial]
UIName=NOSTR:Genetic Mutator Clone
Name=Genetic Mutator
IsPowered=true
RechargeTime=0.1
Type=GeneticConverter
SW.Range=6,6
SW.Damage=20000
SW.AITargeting=GeneticMutator
SW.AffectsHouse=enemies
Action=Custom
ShowTimer=yes
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=GMICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5
8. CloakSpecial (Từ bài của Natit Titan gamevn)
Khi chụp lên quân mình sẽ tàng hình, sau thời gian được thiết lập sẽ hiện lên hoặc khi bắn sẽ hiện hình
[CloakSpecial]
UIName=NOSTR:Cloak Special
Name=Cloak Special
IsPowered=true
RechargeTime=4
SidebarPCX=CLOAKICON.PCX
DisableableFromShell=no
Type=GenericWarhead
Action=Custom
Range=2
Money.Amount=-2000 ;Moi lan su dung mat 2000 tien
SW.Damage=0
SW.AITargeting=Offensive
SW.Warhead=CloakEffectWH
;SW.Animation=IONSFX2
SW.AnimationVisibility=all
SW.AffectsTarget=land,water,infantry,units
SW.RequiresTarget=land,water,infantry,units
SW.ActivationSound=ChronosphereMove
SW.AIRequiresTarget=land,units
SW.AIRequiresHouse=owner
EVA.Detected=EVA_IonCannonDetected
EVA.Ready=EVA_IonCannonReady
Cursor.Frame=329
Cursor.Count=10
Cursor.Interval=5
Cursor.MiniFrame=63
Cursor.MiniCount=5
Cursor.MiniInterval=12
Cursor.HotSpot=Center,Middle
NoCursor.Frame=345
NoCursor.Count=1
NoCursor.Interval=12
NoCursor.MiniFrame=52
NoCursor.MiniCount=1
NoCursor.MiniInterval=12
NoCursor.HotSpot=Center,Middle
Add thêm CloakEffectWH vào khóa [Warheads]
>[CloakEffectWH]
Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,0%,0% 
Rocker=no 
ProneDamage=100%
InfDeath=2 
CellSpread=5
AffectsEnemies=no
AttachEffect.Cloakable=yes
AttachEffect.Duration=500; Thoi gian tac dung. 900 la 1 phut
9. Tank Drop
Thả dù xe tăng
[TankDropSpecial]
UIName=NOSTR:Tank Drop
Name=Reinforcements Tank Drop
IsPowered=true
RechargeTime=3
Type=ParaDrop
Action=Custom
SidebarImage=TANKDROPICON
ShowTimer=no
DisableableFromShell=no
ParaDrop.Types=APOC,SREF,GGI ;Loai tang va linh se duoc tha du
ParaDrop.Num=2,3,5 ;So luong tuong ung voi Types o tren
ParaDrop.Aircraft=VULT
ParaDrop.Count=1
Cursor.Frame=259
Cursor.Count=10
Cursor.Interval=5
Cursor.MiniFrame=516
Cursor.MiniCount=1
Cursor.MiniInterval=12
Cursor.HotSpot=Center,Middle
NoCursor.Frame=384
NoCursor.Count=1
NoCursor.Interval=12
NoCursor.MiniFrame=52
NoCursor.MiniCount=1
NoCursor.MiniInterval=12
NoCursor.HotSpot=Center,Middle
10. AirStrike
Gọi máy bay đến bắn mục tiêu, giống lính Boris của Soviet gọi máy bay.
[AirStrikeSpecial]
UIName=NOSTR:Airstrike
Name=Airstrike
IsPowered=false
RechargeTime=3
Type=SpyPlane
Action=Custom
ShowTimer=no
DisableableFromShell=no
FlashSidebarTabFrames=120
SidebarImage=AIRSTRIKEICON
SW.FireIntoShroud=no
IsAirstrike=yes
EVA.Ready=EVA_AirStrikeReady
SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
SW.AITargeting=Offensive
SpyPlane.Type=BPLN ; Loai may bay se duoc goi, BPLN la may bay giong may bay khi Boris goi
SpyPlane.Count=4 ; Bao nhieu cai se duoc goi
SpyPlane.Mission=Attack
Cursor.Frame=480
Cursor.Count=8
Cursor.Interval=5
Cursor.MiniFrame=63
Cursor.MiniCount=5
Cursor.MiniInterval=12 
Cursor.HotSpot=Center,Middle
11. Tank Support & Building Support
Biến ra tăng hoặc nhà ngay tại vị trí chỉ định.
[TankSupport]
UIName=NOSTR:Tank Support
Name=Tank Support
IsPowered=true
RechargeVoice=
ChargingVoice=
ImpatientVoice=
SuspendVoice=
RechargeTime=3
Type=UnitDelivery
Action=Custom
Deliver.Types=SREF,APOC,SREF,APOC,SREF,APOC ;Loai tang(hoac nha) se xuat hien. 2 cai thi 2 lan
SidebarImage=TSSICON
ShowTimer=no
DisableableFromShell=no
SW.RequiresTarget=land,empty
SW.AITargeting=ParaDrop
SW.FireIntoShroud=yes
SW.Animation=MINEDIG
SW.AnimationHeight=120
Cursor.Frame=120
Cursor.Count=9
Cursor.Interval=5
Cursor.MiniFrame=73
Cursor.MiniCount=5
Cursor.MiniInterval=12
Cursor.HotSpot=Center,Middle
NoCursor.Frame=384
NoCursor.Count=1
NoCursor.Interval=12
NoCursor.MiniFrame=52
NoCursor.MiniCount=1
NoCursor.MiniInterval=12
NoCursor.HotSpot=Center,Middle
12. Thu phục quân đối phương và chống thu phục cho quân mình.
Cái SW này là biến tướng của SW PsychicDominator quân Yuri, cái vũ khí mà vừa thu phục vừa phá hủy các công trình xung quanh ấy. SuperWeapon này khi chụp lên quân đối phương thì thu phục quân đối phương còn khi chụp lên quân mình thì khiến quân mình không thể bị thu phục, không gây damage lên nhà cửa xung quanh.
[ImmunePsionics]
UIName=NOSTR:Immune To Psionics
Name=Immune To Psionics
IsPowered=true
RechargeTime=5
Type=PsychicDominator
;SW.AITargeting=PsychicDominator
Action=Custom
ShowTimer=yes
SW.Range=10,10
SW.Damage=0
DisableableFromShell=yes
FlashSidebarTabFrames=120
;Dominator.Capture=no ;def yes
;SidebarImage=DOMICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
SidebarPCX=Immune.pcx
SW.FireIntoShroud=yes
SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
Cursor.Frame=347
Cursor.Count=4
Cursor.Interval=4
Cursor.MiniFrame=480
Cursor.MiniCount=7
Cursor.MiniInterval=5

Comments