[PC][Red Alert 2]Cách thêm Repair Ring.

Từ một bài viết hướng dẫn ở ĐÂY mình viết lại cách để add thêm Repair Ring vào game. Còn Repair Ring là gì thì xem hình dưới là hiểu ngay thôi.

- Đầu tiên bạn tải file RepairRing.shp ở ĐÂY.
- Chọn một cái nhà nào đó bạn muốn thêm chức năng này, trong cái ảnh và trong hướng dẫn của tác giả lấy nhà tăng Allied nên mình cũng lấy nó luôn nhé.
- Tìm khóa [GAWEAP] 
- Thêm đoạn mã này vào code của nó.
AlphaImage=RepairRing 
Primary=RepairWeapon1 
GuardRange=255 
AttackFriendlies=yes 
DeathWeapon=RepairWeapon
- Trong đó AlphaImage chính là file RepairRing.shp bạn vừa tải ở trên, để file đó trong thư mục game.
- Chú ý nhà các bạn chọn không nên là những nhà đã có sẵn PrimaryWeapon như mấy nhà phòng thủ (Cột sét hay GattlingGun chẳng hạn). Nên chọn mấy nhà bình thường như nhà năng lượng, vàng, tăng...
- Tiếp add đống code này ngay dưới code của nhà trên.
[RepairWeapon1] 
Damage=1 
ROF=65 
Range=-2 
Projectile=RepairPj1 
Speed=40 
Warhead=RailShot
[RepairPj1] 
Image=120MM 
Arcing=true 
Dropping=yes 
SubjectToCliffs=yes 
SubjectToElevation=yes 
SubjectToWalls=yes 
AirburstWeapon=RepairWeapon 
Airburst=yes 
[RepairWeapon] 
Damage=10 
ROF=65 
Range=-2 
Projectile=RepairPj 
Speed=40 
Warhead=RepairWH 
Report=RhinoTankAttack 
Anim=GUNFIRE 
Bright=yes 
[RepairPj] 
Image=120MM 
ROT=100 
Dropping=yes 
SubjectToCliffs=yes 
SubjectToElevation=yes 
SubjectToWalls=yes 
[RepairWH] 
Verses=-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100% 
Rocker=no 
CellSpread=4.5 
AnimList=PIFFPIFF 
ProneDamage=100% 
InfDeath=2 
AttachEffect.Animation=SparkleMaker
[SparkleWH] 
Verses=0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0% 
Rocker=no 
CellSpread=4.5 
AnimList=PIFFPIFF 
ProneDamage=100% 
Particle=WeldingSys2 
[WeldingSys2] 
HoldsWhat=WeldingSpark 
BehavesLike=Spark 
ParticleCap=3 
SparkSpawnFrames=5 
LightSize=10 
OneFrameLight=true 
SpawnSparkPercentage=.4
- Khai báo thêm WeldingSys2 vào trong khóa [ParticleSystems]
- Khai báo RepairWHSparkleWH vào khóa [Warheads]
- Chèn đoạn code này vào đầu file artmd.ini
[SparkleMaker] 
Image=INVISO 
Warhead=SparkleWH 
Damage=1 
- Chỉ vậy thôi, xong rồi, vào game mua cái nhà đó rồi test xem hoạt động hay không.

Comments