Từ một bài viết hướng dẫn ở ĐÂY mình viết lại cách để add thêm Repair Ring vào game. Còn Repair Ring là gì thì xem hình dưới là hiểu ngay thôi.
- Chú ý nhà các bạn chọn không nên là những nhà đã có sẵn PrimaryWeapon như mấy nhà phòng thủ (Cột sét hay GattlingGun chẳng hạn). Nên chọn mấy nhà bình thường như nhà năng lượng, vàng, tăng...
- Tiếp add đống code này ngay dưới code của nhà trên.
- Đầu tiên bạn tải file RepairRing.shp ở ĐÂY.
- Chọn một cái nhà nào đó bạn muốn thêm chức năng này, trong cái ảnh và trong hướng dẫn của tác giả lấy nhà tăng Allied nên mình cũng lấy nó luôn nhé.
- Tìm khóa [GAWEAP]
- Thêm đoạn mã này vào code của nó.
AlphaImage=RepairRing Primary=RepairWeapon1 GuardRange=255 AttackFriendlies=yes DeathWeapon=RepairWeapon- Trong đó AlphaImage chính là file RepairRing.shp bạn vừa tải ở trên, để file đó trong thư mục game.
- Chú ý nhà các bạn chọn không nên là những nhà đã có sẵn PrimaryWeapon như mấy nhà phòng thủ (Cột sét hay GattlingGun chẳng hạn). Nên chọn mấy nhà bình thường như nhà năng lượng, vàng, tăng...
- Tiếp add đống code này ngay dưới code của nhà trên.
[RepairWeapon1] Damage=1 ROF=65 Range=-2 Projectile=RepairPj1 Speed=40 Warhead=RailShot [RepairPj1] Image=120MM Arcing=true Dropping=yes SubjectToCliffs=yes SubjectToElevation=yes SubjectToWalls=yes AirburstWeapon=RepairWeapon Airburst=yes [RepairWeapon] Damage=10 ROF=65 Range=-2 Projectile=RepairPj Speed=40 Warhead=RepairWH Report=RhinoTankAttack Anim=GUNFIRE Bright=yes [RepairPj] Image=120MM ROT=100 Dropping=yes SubjectToCliffs=yes SubjectToElevation=yes SubjectToWalls=yes [RepairWH] Verses=-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100%,-100% Rocker=no CellSpread=4.5 AnimList=PIFFPIFF ProneDamage=100% InfDeath=2 AttachEffect.Animation=SparkleMaker [SparkleWH] Verses=0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0% Rocker=no CellSpread=4.5 AnimList=PIFFPIFF ProneDamage=100% Particle=WeldingSys2 [WeldingSys2] HoldsWhat=WeldingSpark BehavesLike=Spark ParticleCap=3 SparkSpawnFrames=5 LightSize=10 OneFrameLight=true SpawnSparkPercentage=.4- Khai báo thêm WeldingSys2 vào trong khóa [ParticleSystems]
- Khai báo RepairWH và SparkleWH vào khóa [Warheads]
- Chèn đoạn code này vào đầu file artmd.ini
- Chèn đoạn code này vào đầu file artmd.ini
[SparkleMaker] Image=INVISO Warhead=SparkleWH Damage=1- Chỉ vậy thôi, xong rồi, vào game mua cái nhà đó rồi test xem hoạt động hay không.
Comments
Post a Comment