[PC][Red Alert 2]Hướng dẫn thêm side mới




  • Tôi sẽ hướng dẫn các bạn thêm side mới vào game, side mới ở đây là 1 phe mới hoàn toàn so với 3 phe có sẵn của game yuri đó là Soviet – Allied – Yuri chứ không phải là thêm 1 nước mới, thêm 1 nước mới đã có bài hướng dẫn rồi
  • Yêu cầu : Thêm 1 Side mới cho game, trong Side này có nước Việt Nam ngoài ra đã là Side thì các bạn có thể add thêm nước khác nữa vào Side này ví dụ như Lào Campuchia 
  • Mức độ khó/dễ : Khó
  • Thực hành :
    • Các thứ cần chuẩn bị
      • Có rất nhiều thứ cần chuẩn bị cho 1 side mới, vì side mới nên là cần 1 loạt các công nghẹ nhà cửa lính xe tăng máy bay tàu thuyền mới hoàn toàn so với những cái đã có. Bạn xem các quân đã có sẵn trong game ấy nó có những thứ gì ta tạo tương tự như vậy ví dụ như Nhà chính phủ, nhà năng lượng, nhà vàng, nhà tăng, rada, nhà máy bay, nhà thuyền, nhà công nghệ, nhà sửa chữa……về lính, tăng, thuyền, máy bay
      • Trong bài viết của mình để cho nhanh tôi Clone các thứ đã có của quân Soviet lên thành nhà mới ví dụ tôi cho nhà chính phủ của Side mới là NEWNACNST, vì nhà NACNST là nhà chính phủ quân Soviet, các thứ khác tương tự tôi chỉ thêm chữ NEW vào đằng trước mà thôi. Cụ thể tôi có như sau
        • Về nhà cửa : NEWNACNST(Chính phủ),NEWNAPOWR(Năng lượng),NEWNAHAND(Nhà lính),NEWNAREFN(Nhà vàng), NEWNAWEAP(Nhà tăng), NEWNARADR(Radar),NEWNAYARD(Nhà thuyền), NEWNADEPT(Nhà sửa chữa), NEWNATECH(Công nghệ),NEWNANRCT(Năng lượng nguyên tử), NEWNAIND(Industrial Plant), NEWNAWALL(Tường bao), NEWNALASR(Sentry Gun), NEWNAFLAK(Phòng không), NEWNATESLA(Cột sét),NEWNABNKR(Bunker), NEWNAIRON(Bảo vệ), NEWNAMISL(Bom nguyên tử)
        • Về lính tôi cho mỗi một thằng lính vào thôi NEWE2(Conscript)
        • Về tăng tôi cho 3 cái vào NEWAPOC(Apocalypse),NEWSMCV(Chính phủ),NEWHARV(Xe vàng)
        • Thuyền cho 1 cái NEWSUB(Tàu ngầm)
      • Các bạn sử dụng XCC Mixer trích xuất cho tôi file sidec01.mix hoặc sidec02.mix nằm trong filera2.mix ra và đổi tên nó thành sidec04.mix ném nó vào thư mục game. Bây giờ cứ biết thế đã lát nữa tôi sẽ giải thích về file này phía bên dưới
      • Để làm thử thì các bạn có thể làm như tôi là Clone chúng lên và làm nếu sau khi thêm xong chúng nó hoạt động bình thường thì sau đó các bạn có thể thay thế bằng các thứ mới của bạn sau
    • Việc đầu tiên cần làm là tìm khóa [Countries] thêm 10=VietNam vào sau khóa 9=YuriCountry và nhớ thay đổi các thứ tự còn lại sao cho đúng như thêm nước mới thôi tôi không nhắc lại
    • Tiếp tục ngay bên dưới với khóa [Sides] các bạn thêm dòng FourthSide=VietNam vào sau dòngThirdSide=YuriCountry. Đọc bài thêm nước mới bạn đã biết là ta sẽ điền nước VietNam vào một Side có sẵn còn bây giờ ta thêm hẳn Side mới.
    • Bạn tìm khóa [GDI] như ở bài thêm nước mới thì bạn chỉ việc setting cho mỗi [VietNam] còn bây giờ bạn còn phải setting thêm 1 cái nữa là Side mới là [FourthSide], nếu bạn nào thắc mắc là tôi có thấy ThirdSide nó có phải khai báo đâu mà ta lại phải khai báo FourthSide thì tôi cũng chỉ biết giải thích là FourthSide là side mới hoàn toàn ta thêm vào nhờ NpatchNpatch yêu cầu ta khai báo nó và quan trọng là code PowerPlant=NEWNAPOWR nếu ta không khai báo code nhà năng lượng vào thì khi vào game bạn cho COM chọn Side mới này nó sẽ xây 2 thể loại nhà năng lượng là nhà năng lượng của FourthSide và nhà năng lượng của Yuri
      Code:
      [FourthSide]
      UIName=Name:FourthSide
      Name=Fourth Side
      Suffix=Allied ;Bat ky muon dien gi thi dien nhu Allied hay Soviet…..
      Prefix=G ;Dien theo so thich
      Color=Gold ;Phai la 1 trong nhung mau khai bao trong khoa [Colors]
      MultiplayPassive=true
      Side=FourthSide
      SmartAI=yes
      PowerPlant=NEWNAPOWR
      PowerPlants=NEWNANRCT
      [VietNam]
      UIName=Name:Country10
      Name=Viet Nam
      Suffix=Allied
      Prefix=G
      Color=Gold
      Multiplay=yes
      Side=FourthSide
      SmartAI=yes
    • Bạn thêm nó ngay bên trên khóa [GDI] cũng được. Một lần nữa tôi muốn nhắc lại là cái việc thêm các biến trong dấu[XYZ] thì bạn thêm vào đâu trong file rulesmd.ini cũng được game load là load cái trong dấu ngoặc rồi load tiếp các setting trong cái được khai báo phía dưới cho tới khi nó gặp 1 dấu ngoặc mới , nhưng để tiện lợi cho việc quản lý chỉnh sửa các bạn nên sắp xếp sao cho hợp lí thì tùy các bạn. Bạn thấy trong code của FourthSide có dòngPowerPlants=NEWNANRCT là nhà năng lượng nguyên tử, bạn muốn trong trận đánh khi COM cần nhiều năng lượng nó sẽ xây nhà năng lượng cỡ lớn thì khai báo nó vào đây, còn nếu quân bạn muốn thêm không có nhà năng lượng loại lớn thì khỏi cần, và nếu có 2 hay 3 hay nhiều nhà năng lượng cỡ lớn trong danh sách này thì COM chọn ngẫu nhiên 1 loại để xây. Ngoài lề 1 chút là nếu bạn thay đổi cả những quân như Yuri hay GDI cũng có nhà năng lượng loại lớn và muốn chúng nó xây khi cần nhiều năng lượng thì bạn tìm khóa [GDI] khai báo thêm 2 dòng Power như trên còn vềYuri nó thuộc Side thứ 3 nếu bạn muốn thì phải khai báo [ThirdSide] giống như tôi khai báo [FourthSide] bên trên
    • Tiếp tục tìm khóa [BuildingTypes] khai báo tất cả các loại nhà mà bạn muốn thêm vào đây, ở đây tôi phải khai báo như thế này
      Code:
      407=NEWNACNST
      408=NEWNAPOWR
      409=NEWNAHAND
      410=NEWNAREFN
      411=NEWNAWEAP
      412=NEWNARADR
      413=NEWNAYARD
      414=NEWNADEPT
      415=NEWNATECH
      416=NEWNANRCT
      417=NEWNAINDP
      418=NEWNAWALL
      419=NEWNALASR
      420=NEWNAFLAK
      421=NEWNATESLA
      422=NEWNABNKR
      423=NEWNAIRON
      424=NEWNAMISL
    • Rồi tiếp khóa [InfantryTypes] khai báo duy nhất có thằng NEWE2 thôi, vì là ví dụ nên tôi chỉ làm vậy cho nó nhanh còn các bạn thêm bao nhiêu là tùy. Thêm dòng 66=NEWE2 vào cuối cùng danh sách
    • Tiếp tục [VehicleTypes] thêm 3 xe mới
      Code:
      85=NEWAPOC
      86=NEWSMCV
      87=NEWHARV
    • Việc tiếp theo là thêm 1 số nhà vào danh sách Yêu cầu nhóm. Bạn nhớ trong bài HD add nước mới tôi có chú ý 1 số đơn vị như lính kĩ sư và chó nghiệp vụ dòng điều kiện của nó để mua được là Barracks và tôi cũng có nói qua về dòngPrerequisiteBarracks, ta còn có thêm 1 số dòng như các bạn sẽ thấy tôi liệt ke dưới đây, việc này là không cần thiết cho lắm vì có thể khi bạn tạo 1 đơn vị nào đó hoặc nhà mới phần điều kiện để có thể mua bạn sử dụng đích xác tên của các công trình mà không muốn sử dụng tới đống Yêu cầu nhóm này
      • Tìm đến dòng PrerequisitePower=GAPOWR,NAPOWR,NANRCT,YAPOWR bạn thêm nhà năng lượng mới của bạn vào đây, cụ thể trong ví dụ này tôi phải thêm NEWNAPOWR
      • Tiếp tục thêm nhà tăng mới của bạn vào dòng PrerequisiteFactory=GAWEAP,NAWEAP,YAWEAP của tôi là NEWNAWEAP
      • Thêm nhà lính mới vào dòng PrerequisiteBarracks=NAHAND,GAPILE,YABRCK của tôi là NEWNAHAND
      • Thêm nhà Radar mới vào PrerequisiteRadar=GAAIRC,NARADR,AMRADR,NAPSIS của tôi làNEWNARADR
      • Thêm nhà công nghệ PrerequisiteTech=GATECH,NATECH,YATECH của tôi là NEWNATECH
      • Thêm nhà vàng PrerequisiteProc=GAREFN,NAREFN,YAREFN của tôi là NEWNAREFN
    • Thêm 2 dòng FthParaDropInf=NEWE2 và FthParaDropNum=10 vào sau dòng YuriParaDropNum=6 đây là setting cho việc thả dù lính khi kĩ sư của Side này chui được vào nhà Tech Airport
    • Thêm dòng FourthCrew=NEWE2 vào sau dòng ThirdCrew=INIT, Đây là code thiết đặt loại lính nào sẽ được giải phóng khi 1 ngôi nhà bị nổ, chú ý là trong code của ngôi nhà phải có code Crewed=yes thì khi nổ nó mới giải phóng lính nhé và giải phóng thằng nào thì là do cái code FourthCrew này nè
    • Thêm dòng FourthSurvivorDivisor=500 sau dòng ThirdSurvivorDivisor=750. Code này tôi không hiểu lắm bạn nào tìm hiểu được thì thêm vào giúp tôi để bài viết được hoàn thiện
    • Thêm dòng FourthBaseDefenseCounts=40,22,6 vào sau dòng ThirdBaseDefenseCounts=25,22,6 đây là lượng nhà phòng thủ mà COM sẽ xây theo từng cấp độ là Brutal Enemy – Medium Enemy – Easy Enemy. Cái này nó có công thức tính hay sao ấy bạn cứ vào rules mà tìm tới dòng ThirdBaseDefenseCounts và đọc cái hướng dẫn công thức trong đống ấy, tôi đọc mà chả hiểu gì cả, chỉ biết số càng to thì xây càng nhiều nhà phòng thủ, tôi để Brutal là40 nó xây đầy nhà phòng thủ ra chật vật lắm mới hạ được nó 
    • Thêm dòng FourthDisguise=NEWE2 vào sau dòng ThirdDisguise=INIT. Bạn biết là thằng lính Spy khi mua xong và chưa được giả dạng nó sẽ biến qua biến lại giữa hình ảnh lính Spy và một loại lính nữa cụ thể như quân Soviet thì nó biến qua Spy rồi lại biến qua Conscript rồi lại về Spy thì đây code này xác định xem thằng lính Spy của quân bạn sẽ biến qua thằng lính nào
    • Thêm nhà thuyền mới của bạn vào đây Shipyard=GAYARD,NAYARD,YAYARD của tôi là thêm NEWNAYARD. Chú là là riêng nhà thuyền phải thêm vào 2 chỗ nhé, tôi sẽ liệt kê bên dưới
    • Thêm nhà sửa sữa của bạn vào code RepairBay=GADEPT,NADEPT,CAOUTP để khi COM cần sửa chữa tăng nó sẽ xây cái nhà này
    • Khai báo xe chính phủ mới của bạn vào BaseUnit=AMCV,SMCV,PCV của tôi là NEWSMCV, đặc biệt quan trọng đừng quên cái này nhé kẻo không chơi được game đấy 
    • Thêm chiếc xe vàng của bạn vào HarvesterUnit=HARV,CMIN của tôi là NEWHARV, cái này cũng khá đặc biệt, xe vàng là 1 đơn vị cần chú ý
    • Nếu bạn có máy bay, máy bay là máy bay khai báo trong phần [AircraftTypes] ấy nhé không phải loại máy bay khai báo trong [VehicleTypes] thì bạn liệt kê nó vào code PadAircraft=ORCA,BEAG. Code này cần nói thêm, bạn biết cái nhà máy bay quân Allied chỉ đậu được 4 cái bạn mua 4 cái máy bay thì bạn không thể mua được nữa vì icon của nó mờ đi rồi đó là nhờ bạn khai báo chiếc máy bay đó vào danh sách này, còn nếu bạn không khai báo nó vào danh sách này thì bạn vẫn có thể mua bình thường nhưng khi mua xong 4 cái bạn vẫn tiếp tục nhấn vào được icon của máy bay đó để mua nhưng nó không load hết mà nó load được khoảng 1 nửa và dừng lại, thiết nghĩ việc đó làm game không chuẩn lắm nên tốt nhất bạn nên khai báo đầy đủ vào đây
    • Bây giờ là phần thiết đặt [AI] cho máy để nó tự động xây nhà, phần xây nhà này không cần đến file aimd.ini mà chỉ cần thiết đặt trong rulesmd là nó tự xây rồi
      • Thêm nhà chính phủ vào đây BuildConst=GACNST,NACNST,YACNST của tôi là NEWNACNST
      • Thêm nhà năng lượng BuildPower=NAPOWR,GAPOWR,YAPOWR của tôi NEWNAPOWR
      • Nhà vàng BuildRefinery=NAREFN,GAREFN,YAREFN của tôi NEWNAREFN
      • Nhà lính BuildBarracks=NAHAND,GAPILE,YABRCK của tôi là NEWNAHAND
      • Công nghệ BuildTech=NATECH,GATECH,YATECH của tôi NEWNATECH
      • Nhà tăng BuildWeapons=GAWEAP,NAWEAP,YAWEAP của tôi NEWNAWEAP
      • Rada BuildRadar=GAAIRC,NARADR,AMRADR,NAPSIS của tôi NEWNARADR
      • Tường bao(Dùng để xây quanh nhà chính phủ ấy) ConcreteWalls=GAWALL,NAWALL,GAFWLL của tôiNEWNAWALL
      • Nhà thuyền BuildNavalYard=NAYARD,GAYARD,YAYARD của tôi NEWNAYARD
      • BuildDummy=GAPILL,NALASR,YAGGUN,NEWNALASR cái code này bạn nhìn thì có thể hiểu chứ tôi cũng chẳng biết giải thích thế nào, GAPILL là cái Pill Box quân Allied, còn NALASR là Sentry Gun củaSoviet, còn YAGGUN là Gattling Cannon của Yuri
    • Thêm dòng FourthBaseDefenses=NEWNATESLA,NEWNAFLAK,NEWNALASR vào sau dòngThirdBaseDefenses=YAGGUN,YAPSYT,NATBNK. Ta liệt kê các loại nhà phòng thủ cơ bản của Side mới để COM có thể hiểu và xây chúng
    • Rồi, công việc thêm thắt những cái khó nhất coi như tạm xong rồi bây giờ bạn ngồi thêm settings về nhà cửa, lính tăng….. cho Side mới. Trong ví dụ này tôi chỉ copy y nguyên code setting có sẵn của game rồi phần biến tôi đổi tên thêm chữa NEW như nhà năng lượng quân Soviet tôi copy y nguyên rồi phần biến của nó là NAPOWR tôi đổi thànhNEWNAPOWR và tôi thêm 1 dòng vào đống code setting của nó là Image=NAPOWR. Hãy chú ý những thứ nào đã có sẵn dòng Image trong code của nó rồi thì bạn không cần thêm dòng Image nữa mà chỉ đổi tên biến của nó thôi.
    • Tất cả các nhà của quân mới VÌ THUỘC SIDE MỚI nên dòng AiBasePlanningSide phải điền là 3 không thì bạn không thể chọn cho COM sử dụng VietNam vì nó sẽ bị lỗi văng game, còn bạn chọn VietNam thoải mái. Tất cả các dòng Owner bạn chỉ để mỗi Owner=VietNam mà thôi
    • Chú ý nếu bạn tạo nhà mới hoàn toàn trong code nên nhớ dòng AiBuildThis=yes phải có dòng này nữa nó mới xây nhà, hãy nghiên cứu chú ý vào các code đã có sẵn của game.
    • Trong code của xe vàng bạn phải thêm nhà vàng của bạn vào dòng Dock=NAREFN,GAREFN của tôi là NEWNAREFNnếu không thì chiếc xe có khai thác vàng về cũng không biết đổ vàng vào đâu cả vì nó không coi nhà vàng của bạn là nơi đổ vàng. Và trong code nhà vàng là NEWNAREFN bạn đổi cái dòng FreeUnit thành FreeUnit=NEWHARV để khi xây xong thì nó cho cái xe vàng của bạn thêm vào
    • Và nếu có máy bay thì trong code của nó bạn cũng phải chú ý tới dòng Dock như xe vàng, hãy liệt kê nhà máy bay của bạn vào đây
    • Kiểm tra code XE chính phủ NEWSMCV xem dòng DeploysInto của nó có phải là NHÀ chính phủ không và ngược lại code NHÀ chính phủ NEWNACNST xem dòng UndeploysInto có phải là tên biến XE chính phủ của bạn không
    • Bây giờ tôi sẽ nói về file sidec04.mix đây là file giao diện của side mới như ảnh load lúc vào game, các nút bấm phía dưới cùng màn hình, nút bán, nút sửa chữa, rồi vân vân……..nếu bạn không có file này thì cho dù bạn code Rulesmdchuẩn cực chuẩn bạn cũng không thể chọn VietNam để vào game mà chỉ có thể cho COM chọn VietNam vì nó không cần giao diện 
    • Đây là bài yêu cầu trình độ nâng cao bạn nào mới tập làm không nên thực hiện việc này, cũng chẳng sợ làm hỏng game đâu nhưng theo tôi nghĩ nó đã thuộc dạng nâng cao thì ta phải từ từ mà ngâm
    • Kinh nghiệm về việc thêm side mới
      • Trước hết các bạn phải xác định rằng mình thêm những thứ cơ bản trước.
        • Bạn thấy Side nào thì side cũng có 1 nhà chính, 1 năng lượng, 1 nhà lính, 1 nhà vàng, 1 nhà tăng, 1 rada, 1 nhà công nghệ, 1 nhà đặc biệt (như Allied có nhà Ore Purifier và quânSoviet có nhà Industrial Plant) nhà đặc biệt bạn muốn thêm hay không thì tùy, còn những nhà liệt kê trước đó bạn nên có đủ để Side mới bình thường ổn định.
        • Về lính thì có 1 lính loại thường hay dùng để cho sẵn khi mới vào game như Conscript hay GInhững lính này có thể chui vào nhà tạo ụ phòng thủ. Một loại lính có khả năng chống tăng và phòng không. 1 Kĩ sư1 chó nghiệp vụ. Còn lại là lính mang tính đặc trưng của Side
        • Về tăng thì có 1 Tăng vàngtăng thường hay dùng để cho sẵn khi vào game như Rhino vàGrizzly Battle Tank, còn sau đó là các loại tăng mang tính đặc biệt của từng side
        • Tương tự như vậy bạn có thể nhận biết về tàu thuyền máy bay nhà phòng thủ ……….
      • Sau khi xác định mình đã thêm những gì gọi là cơ bản thì làm luôn hãy kiếm những hình ảnh về chúng trên mạng để thêm vào game. Kiếm nhà mới tăng mới lính mới, trên mạng nhiều lắm.
      • Kiếm được rồi thì lấy giấy bút ra ta vẽ TechTree, đơn giản là ví dụ bạn muốn xây được nhà tăng bạn cần xây nhà vàng và nhà lính, muốn có nhà lính và nhà vàng thì cần xây nhà năng lượng, muốn có nhà công nghệ phải xây nhà rada………đó bạn thiết lập nó ra giấy hoặc ra cái gì là tùy nhưng sao phải dễ hiểu và dễ nhìn. Muốn xây, muốn mua cái gì thì điều kiện là gì
      • Xong 3 phần trên là bạn có đủ nguyên liệu cho việc side mới, giờ ngồi thêm vào rulesmd và artmd. Hãy tham khảo các bài viết thêm lính thêm tăng thêm nhà đã có. Dựa vào những code có sẵn của game để tạo ra. Chú ý thêm cái gì phải khai báo vào danh sách như BuildingTypes – VehicleTypes – InfantryTypes – AircraftTypes , nếu không khai báo đầy đủ thì chọn COM sử dụng nhà mới sẽ bị lỗi game văng ra ngoài
  • Nếu bài viết chẳng may có sai chính tả hay lỗi gì đó thì các bạn thông cảm, chính tôi cũng hoa mắt với đống code của mình chứ đừng nói các bạn nhìn vào. Việc thêm Side mới đòi hỏi bạn kiên trì cẩn thận và làm việc 1 cách khoa học, nếu không bố trí mọi thứ mới 1 cách khoa học bạn sẽ loạn với chính code của mình và sai là chuyện tất yếu. Các đơn vị mới cũng như nhà mới đặt tên thế nào cũng được. Nếu bạn nào giỏi photoshop có thể tự thiết kế giao diện tương tác người chơi bằng cách mở file sidec01.mixhay sidec02.mix lên xem và thiết kế đặt tên theo chúng nó là được.
  • Bạn nào làm theo HD của tôi để học trước thì bê nguyên đống code tôi share dưới này đáp vào cuối cùng của file rulesmd.ini là hoạt động được. Đó chỉ là code settings các thứ mới thôi nhé còn mọi thứ thêm thắt như bên trên vẫn phải tự thêm
    Code:
    ;viet nam buildings
    [NEWNACNST]
    Image=NACNST
    UIName=Name:NACNST
    Name=Viet Nam Construction Yard
    ConstructionYard=yes
    Strength=1000
    Armor=concrete
    TechLevel=-1
    Adjacent=2
    Factory=BuildingType
    UndeploysInto=NEWSMCV
    Sight=8
    Owner=VietNam
    Cost=3000
    Points=80
    Power=0
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=1470,1060,1078
    AIBuildThis=yes
    TogglePower=no
    ProtectWithWall=yes
    EligibileForAllyBuilding=yes
    ImmuneToPsionics=no
    [NEWNAPOWR]
    Image=NAPOWR
    UIName=Name:NAPOWR
    Name=Soviet Tesla Reactor
    BuildCat=Power
    Prerequisite=NEWNACNST
    Strength=750
    Armor=wood
    TechLevel=1
    Sight=4
    Adjacent=2
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=600
    Points=40
    Power=150
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60,tstlexp
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=450, 200, 300
    TogglePower=no
    Spyable=yes
    DieSound=PowerPlantDie
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    PoweredSpecial=yes
    [NEWNAHAND]
    Image=NAHAND
    UIName=Name:NAHAND
    Name=Soviet Barracks
    BuildCat=Tech
    Prerequisite=POWER,NEWNACNST
    Strength=500
    Armor=steel
    TechLevel=2
    Adjacent=2
    Sight=6
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=500
    Points=30
    Power=-10
    Factory=InfantryType
    Crewed=yes
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS2SM,DBRIS3LG,DBRIS3SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6SM,DBRIS7LG,DBRIS7SM,DBRIS8LG
    MaxDebris=8
    MinDebris=4
    ThreatPosed=0
    ExitCoord=0,0,0
    NODBarracks=yes
    DamageSmokeOffset=480,96,125
    AIBuildThis=yes
    Spyable=yes
    ImmuneToPsionics=no
    [NEWNAREFN]
    Image=NAREFN
    UIName=Name:NAREFN
    Name=Soviet Ore Refinery
    BuildCat=Resource
    DockUnload=yes
    Refinery=yes
    NumberOfDocks=1
    Bib=yes
    NumberImpassableRows=3
    Prerequisite=POWER,NEWNACNST
    Strength=1000
    Adjacent=2
    Armor=wood
    TechLevel=1
    FreeUnit=NEWHARV
    Sight=6
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=2000
    Soylent=300
    Points=80
    Power=-50
    Storage=200
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    HalfDamageSmokeLocation1=0,0,0
    MaxDebris=8
    PipScale=Tiberium
    ThreatPosed=0
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    AIBuildThis=yes
    TogglePower=no
    RefinerySmokeOffsetOne=-80, -232, 372
    RefinerySmokeOffsetTwo=-80, 232, 372
    RefinerySmokeFrames=50
    RefinerySmokeParticleSystem=SmallGreySSys
    Spyable=yes
    ImmuneToPsionics=no
    ResourceDestination=yes
    Drainable=yes
    [NEWNAWEAP]
    Image=NAWEAP
    UIName=Name:NAWEAP
    Name=Soviet War Factory
    BuildCat=Tech
    WeaponsFactory=yes
    Prerequisite=PROC,NEWNAHAND,NEWNACNST
    Factory=UnitType
    DeployTime=.044
    Strength=1000
    Adjacent=2
    Armor=wood
    TechLevel=2
    Sight=4
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=2000
    Points=80
    Power=-25
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Bib=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    NaturalSmokeLocation=-12,0,370
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=395,750,410
    AIBuildThis=yes
    ExitCoord=512,256,0
    Spyable=yes
    ImmuneToPsionics=no
    NumberImpassableRows=1
    [NEWNARADR]
    Image=NARADR
    UIName=Name:NARADR
    Name=Soviet Radar Tower
    BuildCat=Tech
    Prerequisite=NEWNAREFN,NEWNACNST
    Strength=1000
    SpySat=yes
    Radar=yes
    Armor=wood
    TechLevel=3
    Adjacent=2
    Sight=10
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=1000
    Points=60
    Power=-50
    Powered=true
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnim=Dbris3sm,Dbris4lg,Dbris4sm,Dbris6sm,Dbris7lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris9lg,Dbris10lg,Dbris10sm
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=220, 390, 150
    AIBuildThis=yes
    Spyable=yes
    ImmuneToPsionics=no
    SuperWeapon=SpyPlaneSpecial
    [NEWNAYARD]
    Image=NAYARD
    UIName=Name:NAYARD
    Name=Soviet Shipyard
    BuildCat=Tech
    Prerequisite=PROC,POWER,NEWNACNST
    WeaponsFactory=yes
    Factory=UnitType
    Strength=1500
    Armor=concrete
    Naval=yes
    WaterBound=yes
    TechLevel=2
    Adjacent=12
    Sight=10
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=1000
    Points=55
    Power=-20
    Powered=false
    BaseNormal=no
    Crewed=no
    Explodes=yes
    Capturable=no
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS2SM,DBRIS3LG,DBRIS3SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6SM,DBRIS7LG,DBRIS7SM,DBRIS8LG
    MaxDebris=12
    MinDebris=6
    ThreatPosed=0
    DamageSmokeOffset=700,700,500
    AIBuildThis=yes
    UnitRepair=yes
    NumberOfDocks=1
    AmbientSound=_Amb_WavesLake
    NumberImpassableRows=3
    TargetCoordOffset=256,256,0
    ImmuneToPsionics=no
    [NEWNADEPT]
    Image=NADEPT
    UIName=Name:NADEPT
    Name=Soviet Service Depot
    BuildCat=Tech
    Prerequisite=NEWNAWEAP,NEWNACNST
    Strength=1200
    Armor=wood
    TechLevel=6
    Adjacent=2
    Sight=5
    UnitRepair=yes
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=800
    Points=80
    Power=-20
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=270, 580, 260
    AIBuildThis=no
    NumberOfDocks=1
    HasStupidGuardMode=false
    NumberImpassableRows=1
    ImmuneToPsionics=no
    [NEWNATECH]
    Image=NATECH
    UIName=Name:NATECH
    Name=Soviet Battle Lab
    BuildCat=Tech
    Prerequisite=NEWNAWEAP,RADAR,NEWNACNST
    Strength=500
    Armor=wood
    TechLevel=7
    Adjacent=2
    Sight=6
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=2000
    Points=85
    Power=-100
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS2SM,DBRIS3LG,DBRIS3SM,DBRIS7SM,DBRIS8LG,DBRS10LG
    MaxDebris=10
    MinDebris=5
    ThreatPosed=0
    DamageSmokeOffset=200, 325, 200
    AIBuildThis=yes
    TogglePower=no
    Spyable=yes
    ProtectWithWall=yes
    ImmuneToPsionics=no
    SuperWeapon=ForceShieldSpecial
    [NEWNANRCT]
    Image=NANRCT
    UIName=Name:NANRCT
    Name=Soviet Nuclear Reactor
    BuildCat=Power
    Strength=1000
    Armor=concrete
    TechLevel=9
    Prerequisite=NEWNATECH,NEWNACNST
    Adjacent=2
    Sight=5
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=1000
    Points=30
    Power=2000
    Crewed=yes
    Capturable=true
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    Powered=no
    IsImmuneToRadiation=yes
    Explodes=yes
    DeathWeapon=NukePayload
    DeathWeaponDamageModifier=0.5
    Spyable=yes
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    PoweredSpecial=yes
    [NEWNAINDP]
    Name=Soviet Industrial Plant
    UIName=Name:IndustrialPlant
    Image=NAINDP
    BuildCat=Resource
    Prerequisite=NEWNATECH,PROC,NEWNACNST
    TechLevel=10
    Strength=1000
    Adjacent=2
    Points=30
    Power=-200
    Sight=4
    Armor=wood
    Cost=2500
    Soylent=1000
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS2LG,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6LG,DBRIS6SM,DBRIS7LG
    MaxDebris=15
    MinDebris=1
    HalfDamageSmokeLocation1=0,0,0
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    ThreatPosed=0
    Capturable=false
    Crewed=yes
    FactoryPlant=yes
    InfantryCostBonus=1
    UnitsCostBonus=0.75
    AircraftCostBonus=1
    BuildingsCostBonus=1
    DefensesCostBonus=1
    AIBuildThis=yes
    TogglePower=no
    Powered=true
    BuildLimit=1
    ;viet nam base defense
    [NEWNAWALL]
    Image=NAWALL
    UIName=Name:NAWALL
    Name=Soviet Wall
    BuildCat=Combat
    Strength=300
    Prerequisite=NEWNAHAND
    Armor=concrete
    TechLevel=1
    Adjacent=8
    Wall=yes
    Sight=1
    Selectable=no
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=100
    Points=5
    Repairable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    ThreatPosed=0
    BaseNormal=no
    GuardRange=5
    [NEWNALASR]
    Image=NALASR
    UIName=Name:NALASR
    Name=Soviet Sentry Gun
    BuildCat=Combat
    Strength=400
    Armor=steel
    Prerequisite=BARRACKS,NEWNACNST
    TechLevel=1
    Adjacent=4
    ROT=10
    Sight=7
    DetectDisguise=no
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=500
    BaseNormal=no
    Points=30
    Power=0
    Crewed=no
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS6LG
    MaxDebris=2
    MinDebris=1
    Primary=Vulcan
    Powered=yes
    Turret=yes
    TurretAnim=LASER
    TurretAnimIsVoxel=true
    TurretAnimY=10
    TurretAnimZAdjust=-20
    ThreatPosed=30
    IsBaseDefense=yes
    HasStupidGuardMode=false
    ImmuneToPsionics=no
    AntiInfantryValue=25
    AntiArmorValue=10
    AntiAirValue=0
    [NEWNAFLAK]
    Image=NAFLAK
    UIName=Name:NAFLAK
    Name=Soviet Flak Cannon
    BuildCat=Combat
    Strength=900
    Armor=steel
    TechLevel=4
    Prerequisite=BARRACKS,NEWNACNST
    Adjacent=2
    Trainable
    Sight=5
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=1000
    BaseNormal=no
    Points=30
    Power=-50
    Crewed=no
    Primary=FlakWeapon
    LandTargeting=1
    NavalTargeting=6
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS6LG
    MaxDebris=3
    MinDebris=2
    ThreatPosed=0
    IsBaseDefense=yes
    Powered=yes
    ROT=8
    Turret=yes
    TurretAnim=FLAKTUR
    TurretAnimIsVoxel=true
    TurretAnimX=0
    TurretAnimY=2
    TurretAnimZAdjust=-40
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    AntiInfantryValue=0
    AntiArmorValue=0
    AntiAirValue=25
    [NEWNATESLA]
    UIName=Name:TESLA
    Name=Soviet Tesla Coil
    Image=NATSLA
    BuildCat=Combat
    Prerequisite=POWER,RADAR,NEWNACNST
    Strength=600
    Armor=steel
    TechLevel=5
    Adjacent=2
    Sight=8
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=1500
    Points=30
    Power=-75
    Crewed=no
    Capturable=false
    Overpowerable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    Primary=CoilBolt
    Secondary=OPCoilBolt
    Turret=no
    TurretAnimZAdjust=-100
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    ThreatPosed=40
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=96, 64, 112
    IsBaseDefense=yes
    BaseNormal=no
    Powered=yes
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    AntiInfantryValue=25
    AntiArmorValue=25
    AntiAirValue=0
    [NEWNABNKR]
    Image=NABNKR
    UIName=Name:NABNKR
    Name=Soviet Battle Bunker
    Adjacent=2
    AIBasePlanningSide=3
    Armor=steel
    BaseNormal=no
    BuildCat=Combat
    Prerequisite=NEWNACNST
    Capturable=false
    ClickRepairable=yes
    Cost=500
    Crewed=no
    DebrisAnim=Dbris3sm,Dbris4lg,Dbris4sm,Dbris6sm,Dbris7lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris10lg,Dbris10sm
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    IsBaseDefense=yes
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    Owner=VietNam
    Powered=no
    Sight=6
    Strength=600
    TechLevel=1
    CanBeOccupied=yes
    MaxNumberOccupants=5
    CanOccupyFire=yes
    AntiInfantryValue=25
    AntiArmorValue=10
    AntiAirValue=0
    [NEWNAIRON]
    Image=NAIRON
    UIName=Name:NAIRON
    Name=Soviet Iron Curtain Device
    BuildCat=Combat
    Prerequisite=NEWNATECH,NEWNACNST
    TechLevel=10
    Strength=750
    Powered=true
    Adjacent=2
    Armor=concrete
    Sight=4
    Nominal=yes
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=2500
    Points=30
    Power=-200
    Crewed=yes
    Capturable=false
    RevealToAll=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS2LG,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6SM,DBRIS7LG,DBRIS7SM
    SuperWeapon=IronCurtainSpecial
    ThreatPosed=1
    AIBuildThis=yes
    ProtectWithWall=yes
    Spyable=yes
    ChargedAnimTime=1
    BuildLimit=1
    [NEWNAMISL]
    Image=NAMISL
    UIName=Name:NAMISL
    Name=Soviet Nuclear Missile Silo
    BuildCat=Combat
    SuperWeapon=NukeSpecial
    Prerequisite=NEWNATECH,NEWNACNST
    Strength=1000
    Armor=concrete
    TechLevel=10
    Adjacent=2
    Sight=4
    Owner=VietNam
    AIBasePlanningSide=3
    Cost=5000
    Points=30
    Power=-200
    Crewed=yes
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnim=Dbris3sm,Dbris4lg,Dbris4sm,Dbris6sm,Dbris7lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris9lg,Dbris10lg,Dbris10sm
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,LGSparkSys
    SpecialThreatValue=1
    NukeSilo=yes
    Nominal=yes
    RevealToAll=yes
    HasStupidGuardMode=false
    Spyable=yes
    ChargedAnimTime=1
    AIBuildThis=yes
    ProtectWithWall=yes
    BuildLimit=1
    DamageSelf=yes
    ;viet nam infantry
    [NEWE2]
    UIName=Name:E2
    Name=Conscript
    Image=CONS
    Category=Soldier
    Primary=M1Carbine
    OccupyWeapon=UCM1Carbine
    EliteOccupyWeapon=UCEliteM1Carbine
    Occupier=yes
    Prerequisite=NEWNAHAND
    CrushSound=InfantrySquish
    Strength=125
    Armor=flak
    TechLevel=1
    Pip=white
    OccupyPip=PersonRed
    Sight=5
    Speed=4
    Owner=VietNam
    Cost=100
    Soylent=50
    Points=5
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=ConscriptSelect
    VoiceMove=ConscriptMove
    VoiceAttack=ConscriptAttackCommand
    VoiceFeedback=ConscriptFear
    VoiceSpecialAttack=ConscriptMove
    DieSound=ConscriptDie
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=Infantry
    ThreatPosed=5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ImmuneToVeins=yes
    Size=1
    ElitePrimary=M1CarbineE
    IFVMode=2
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    ;viet nam units
    [NEWAPOC]
    UIName=Name:APOC
    Name=Apocalypse
    Image=MTNK
    Category=AFV
    TargetLaser=yes
    Primary=120mmx
    Secondary=MammothTusk
    Strength=800
    Explodes=yes
    Prerequisite=NEWNAWEAP,NEWNATECH
    CrateGoodie=yes
    Armor=heavy
    Turret=yes
    TechLevel=7
    Sight=6
    Speed=4
    Owner=VietNam
    Cost=1750
    Soylent=1750
    Points=60
    ROT=5
    Crusher=yes
    SelfHealing=yes
    Crewed=no
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=ApocalypseSelect
    VoiceMove=ApocalypseMove
    VoiceAttack=ApocalypseAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=ApocalypseMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ZFudgeColumn=9
    ZFudgeTunnel=15
    Size=6
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ElitePrimary=120mmxE
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    [NEWSMCV]
    Image=SMCV
    UIName=Name:SMCV
    Name=Viet Nam Construction Vehicle
    Prerequisite=NEWNAWEAP,NEWNADEPT
    Strength=1000
    Category=Support
    Armor=heavy
    DeploysInto=NEWNACNST
    TechLevel=10
    Sight=6
    Speed=4
    Owner=VietNam
    CrateGoodie=yes
    Cost=3000
    Soylent=3000
    Points=60
    ROT=5
    Crewed=yes
    Crusher=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=MCVSovietSelect
    VoiceMove=MCVSovietMove
    VoiceAttack=MCVSovietMove
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=MCVMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    DeploySound=PlaceBuilding
    MaxDebris=6
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    SpecialThreatValue=1
    ZFudgeColumn=12
    ZFudgeTunnel=15
    Size=6
    Trainable=no
    Bunkerable=no
    OmniCrushResistant=yes
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    [NEWSUB]
    Image=SUB
    UIName=Name:SUB
    Name=Typhoon Attack Sub
    Prerequisite=NEWNAYARD
    Primary=SubTorpedo
    NavalTargeting=5
    LandTargeting=1
    FireAngle=64
    Category=AFV
    Strength=600
    Naval=yes
    Armor=heavy
    TechLevel=2
    Underwater=yes
    Sight=4
    Sensors=yes
    SensorsSight=7
    Speed=4
    CrateGoodie=no
    Owner=VietNam
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=1000
    Soylent=1000
    Turret=no
    Points=30
    ROT=2
    Crusher=no
    Crewed=no
    Weight=4
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=TyphoonSubSelect
    VoiceMove=TyphoonSubMove
    VoiceAttack=TyphoonSubAttackCommand
    VoiceFeedback=SubFear
    DieSound=GenSmallWaterDie
    MoveSound=SubMoveStart
    Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    SpeedType=Float
    MovementZone=Water
    ThreatPosed=20
    Accelerates=true
    Cloakable=yes
    CloakingSpeed=1
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    TooBigToFitUnderBridge=true
    ElitePrimary=SubTorpedoE
    Size=20
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    [NEWHARV]
    Image=HARV
    UIName=Name:HARV
    Name=War Miner
    Prerequisite=NEWNAWEAP,PROC
    Nominal=yes
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=1000
    Armor=medium
    Dock=NAREFN,GAREFN,NEWNAREFN
    Turret=yes
    Primary=20mmRapid
    Harvester=yes
    TechLevel=1
    Sight=4
    Speed=4
    Owner=VietNam
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    PipScale=Tiberium
    CrateGoodie=yes
    Storage=40
    Cost=1400
    Soylent=1400
    Points=55
    ROT=5
    Crusher=yes
    AutoCrush=yes
    Crewed=no
    SelfHealing=yes
    OpportunityFire=yes
    UnloadingClass=HORV
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=WarMinerSelect
    VoiceMove=WarMinerMove
    VoiceAttack=WarMinerAttackCommand
    VoiceEnter=WarMinerMove
    VoiceNEWHARVest=WarMinerNEWHARVest
    DieSound=GenVehicleDie
    CrushSound=TankCrush
    MaxDebris=6
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=4
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Crusher
    ThreatPosed=0
    ThreatAvoidanceCoefficient=.65
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    ZFudgeColumn=9
    ZFudgeTunnel=14
    ZFudgeBridge=7
    Size=3
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ElitePrimary=20mmRapidE
    ResourceGatherer=yes
    Bunkerable=no
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
  • Bài HD dựa trên bản game gốc chưa mod miếc và đã Npatch. Buộc phải Npatch nếu bạn muốn thêm Side mới

Comments