[PC][Red Alert 2]Chỉnh sửa về nhà cửa

Về nhà thì cũng chia làm 3 như mọi cái thôi Soviet Building, Allied Building, Yuri Building đó là danh sách các bình thường còn Soviet Base Defenses/Super Weapons ,Allied Base Defenses/Super Weapons, Yuri Base Defenses/Super Weapons là danh sách các nhà phòng thủ và các nhà sau khi xây xong sẽ có super weapons
Các thông số chính như tiền rồi UIName.......thì ko cần nói thêm có cái gì khác mình sẽ nói . Bắt đầu nào

***Các câu lệnh
--Capturable= False/True Nếu là False thì ngôi nhà này sẽ ko bị xâm phạm bở gián điệp hay kỹ sư của địch
--Repairable= yes/no nếu là yes thì ngôi nhà này có thể được sửa chữa
--Unsellable= yes/no nếu là yes thì bạn ko thể bán được ngôi nhà này.
--WaterBound=yes/no Nếu là yes thì ngôi nhà này của bạn chỉ có thể xây dựng được trên mặt nước.
--PlaceAnyWhere= yes/no Nếu là yes thì ngôi nhà này của bạn có thể xây ở mọi địa hình cho dù lồi lõm trên bãi vàng hoặc xây đè lên nhà khác được hết , nhưng k phải là xây được bao xa cũng được.
--UnitRepair= yes/no nếu là Yes thì nhà này sẽ sửa chữa được các đơn vị tăng (dùng cho nhà sửa chữa )
--UnitReload= yes/no nếu là yes thì nhà này sẽ nạp lại được đạn dược và máu cho máy bay của bạn. ( mà cũng chỉ áp dụng cho nhà máy bay)
--SpySat= yes/no nếu là yes thì nhà này sau khi xây dựng xong sẽ mở tung hết cả bản đồ ra giống như rada của quân Allied
--NeedsEngineer= yes/no nếu là yes thì ngôi nhà này của bạn cần có kỹ sư chui vào mơi có thể hoạt động (thông số này dùng cho nhà dầu nè, nhà bệnh viện, nhà máy kỹ thuật - Tech machine shop đó)
--UnitsGainSelfHeal=1 bằng 1 thì nó có thể hồi máu cho các Unit trừ lính
--Spyable= yes/no nếu là yes thì nhà này có khả năng phát hiện gián điệp tức là lính Spy ( áp dụng cho nhà thu phục cái cột thu phục ấy của quân Yuri)
--Power=.... Giá trị là các con số, đây là số năng lượng sẽ sử dụng khi xây nhà này , nó là số âm nếu bạn muốn càng xây nhiều nhà năg lượng càng cao chứ ko giảm thì đổi nó thành số dương
--Powered= yes/no nếu là yes thì nhà này đòi hỏi có năng lượng mới hoạt động được như rada chẳng hạn
--CloakGenerator= yes/no Nếu là yes thì nhà này có chức năng giống như cái cột mà khi xây nó sẽ che quân mình lại đấy.
--CloakRadiusInCells=.... giá trị là số dương , đây là bán kính hoạt động của cái cột che quân
--Helipad= yes/no sử dụng cho nhà máy bay nếu thông số là yes thì nhà này có thể là nơi hạ cánh cho máy bay
--NumberOfDocks=.... Giá trị là số , đây là số lượng máy bay có thể hạ cánh lên nhà này
--FreeUnit=... giá trị là UIName của 1 đơn vị bất kỳ mà bạn muốn nó xuất hiện khi xây xong cái nhà này, bạn biết nhà vàng rồi chứ gì, xây nhà vàng xong là có 1 chiếc xe vàng đúng ko, đó lệnh này dùng cho nhà vàng, và bạn thích dùng cho nhà nào nữa thì tùy
--SuperWeapon=... Tên của loại vũ khí đặc biệt mà bạn sẽ có sau khi xây nhà này, dùng cho các nhà Bom nguyên tử, bảo vệ, vũ khí thời tiết......
--InfantryCostBonus=... giá trị là số , nếu xây nhà có giá trị này thì sau khi xây xong lính bộ binh của bạn sẽ được giảm mức tiền cần phải bỏ ra để mua nó tùy thuộc con số bạn điền vào , đó là số % sẽ được giảm
--UnitsCostBonus=... giảm tiền cho các đơn vị tăng
--AircraftCostBonus=... giảm tiền cho các đơn vị máy bay
--BuildingsCostBonus=... giảm tiền cho nhà cửa
--DefensesCostBonus=... giảm tiền cho các hệ thống phòng thủ

Comments

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment